โปร 11.11 คืออะไร? มีส่วนลดอะไรบ้าง?

โพสต์แล้ว 07-11-2023
เขียนโดย Napas

โปร 11.11 ประจำปี 2023 มีเมื่อไร? วันไหน? อะไรลดบ้าง?

11.11 คืออะไร? หลายคนยังคงสงสัยกันอยู่ เพราะฟังดูเหมือนเป็นวันธรรมดาวันนึงแต่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในช่วงปลายปี หากเพื่อนๆต้องการคำตอบ วันนี้ Saleduck จะมาไขทุกข้อสงสัยสำหรับ 11.11 พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณช้อปสินค้าในราคาถูกกว่าใคร ไปดูกันเลย!

<<เช็คโปรโมชั่น 11.11 ปี 2566 จากทุกเว็บร้านดัง >>

 

>>ไม่อยากพลาดดีลเด็ดส่วนลดสุดคุ้ม ดาวน์โหลดส่วนขยาย Saleduck ของเราไว้เลย!<<

 

11.11 คืออะไร ?

11.11 หรือ วันคนโสด (Single Day) หมายถึง เทศกาลช็อปปิ้งออนไลน์สุดมันส์ ที่ได้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2008 จนมาถึงปัจจุบัน โดยกระแสของเทศกาลนี้มาจากประเทศจีน ที่ได้ตั้งขึ้นโดยทีมนักศึกษาจีน สำหรับเปิดโอกาสให้คนโสด ไร้คู่ มารวมกันในวันที่ 11 เดือน11 เพื่อพบปะสังสรรค์ ซึ่งในวันนี้กลับกลายเป็นที่นิยมของชาวจีนเป็นอย่างมาก เพื่อเฉลิมฉลองปาร์ตี้ของคนโสดให้มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ โดยคนโสดจะชวนกันไป กิน เที่ยวช้อปปิ้ง ปาร์ตี้ แต่ในความจริงแล้ว 11.11 ไม่ได้หมายถึงวันคนโสดเท่านั้น แต่ยังหมายถึง วันแห่งการช้อปออนไลน์ที่ใหญ่สุดแห่งปี ฟังดูเหมือนจะไม่เข้ากันเลย แต่อาลีบาบาสามารถทำได้! โดยเกิดจากอาลีบาบามองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจครั้งนี้เนื่องจากจากเหตุการณ์ที่คนโสดมารวมตัวกันและทำกิจกรรมร่วมกันจึงได้จัดแคมเปญวันคนโสดขึ้นในเว็บไซต์อีคอมเมิชชื่อดังในจีน แน่นอนว่ากระแสดีเยี่ยมจนยอดขายพุ่งทะลุเป้า จึงเป็นเหมือนไฮไลท์สำคัญของงานลดราคาออนไลน์ไม่แพ้ Black Friday 2023 หรือ Cyber Monday เลยทีเดียว ซึ่งในประเทศไทยเราเองก็มีแคมเปญวันคนโสดหรือ Single Day ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนของทุกปี

 

คูปอง 11.11 ลดพิเศษ! 

คูปองลับแจกเฉพาะที่ Saleduck Thailand:
TH coupon lenovo1 (2).pngTH couponshp1111.pngTH coupon Lenovo1111.png TH coupon myprotein1111.png

<<ดูส่วนลด Lazada 11.11 ทั้งหมดที่นี่>>

<<ดูส่วนลด Shopee 11.11 ทั้งหมดที่นี่>>

 

11.11

นั่นหมายความว่าถ้าคุณอยากได้ของถูก ต้องมาช้อปในปีนี้ เพราะจะมีโค้ด ส่วนลด มากมาย พร้อมสิทธิสุดพิเศษเพียบ โปรโมชั่น 11.11 จะจัดโดยร้านค้าออนไลน์ที่เราเชื่อว่าคุณก็รู้จัก  เช่น บริษัทอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่าง Lazada, Shopee, JD Central, Aliexpress หรือเราอาจจะคุ้นชิน ชื่อห้างดังอย่าง Central, Big C, Tesco Lotus ก็มีแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่ให้คุณซื้อให้ราคาถูกกว่า อีกทั้งร้านค้ารายย่อย เช่น Anello, Pomelo, King Power, Supersports, Samsung และอีกมากมาย

และเนื่องจากโปรโมชั่นมีมากมายละลานตาแบบนี้เราจึงขอแนะนำให้คุณเข้ามาที่ Saleduck เพื่อค้นหาโค้ดลับ Exclusive Code หาไม่ได้จากที่อื่น!

<<รับโค้ด Exclusive แจกสำหรับลูกค้าเซลล์ดั๊กเท่านั้น สั่งของกินของใช้ที่ Tops online ลด 100 บาท>>

สินค้าไหนน่าซื้อในช่วง 11.11 

สำหรับนักช็อปออนไลน์ตัวยงทั้งหลาย เชื่อเลยว่าทุกคนต้องตั้งตารอวันที่ 11 เดือน 11 กันแน่นอน เพราะก็ทราบกันดีว่า สินค้าที่คุณเล็งไว้ตั้งแต่ต้นปีหรือกลางปี วันนี้แหละคือวันที่ราคาจะต้องลดต่ำลงอย่างแน่นอน (ไม่มากก็น้อย!) แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ช็อปปิ้งออนไลน์ เราก็อยากเชิญชวนให้ลองมาเลือกดูสินค้า เช็คราคากันก่อน อาจจะพบว่าถูกกว่าที่คุณคิดได้นะ งั้นทีมงาน Saleduck จะขอสรุปคร่าวๆ ว่ามีสินค้าไหน แบรนด์ใด ที่น่าจับตามองในช่วง 11.11 มาลองดูกันได้เลย:

  •  เครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Xiaomi (เสี่ยวมี่)

ไม่มีแบรนด์ไหนฮิตและฮอตไปมากกว่านี้อีกแล้ว! เสี่ยวมี่ซึ่งมีครบทุกสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ถือได้ว่าเป็นแบรนด์แซบพริกขี้หนู เพราะถึงจะมาจากเมืองจีน แต่คุณภาพและราคาเริ่ดเทียบเท่ากับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ได้เลย หากคุณเป็นสายรักสุขภาพ ลองมาสั่งซื้อสินค้า Xiaomi Air Purifier 3C เครื่องฟอกอากาศราคาสุดคุ้ม (ปัจจุบันราคา 2,811 บาท คาดว่าจะลดเพิ่มกว่านี้อีก เหลือเพียง 2,?99 บาท) เพื่อบรรยากาศรอบตัวที่ดียิ่งขึ้น สดชื่นยิ่งกว่า แถมในราคานี้ยังมีจอแสดงผลแบบ LED อีกด้วย บอกเลยว่าใช้งานได้ง่ายสุดๆ และเมื่อเทียบกับแบรนด์ดังอื่นๆ แล้ว ราคาถูกกว่าเกือบ 2-3 เท่าเลยทีเดียวล่ะ นอกจากนี้ยังมีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ที่น่าช้อป เช่น หุ่นยนต์ทำความสะอาด หูฟังไร้สาย ไดร์เป่าผม MI Band ยอดฮิต และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่น Xiaomiที่น่าสนใจอีกจุกๆ

<<รวมสินค้า Xiaomi 11.11 ทุกประเภท พร้อมคูปองลดเพิ่ม 20%>>

xiaomi1111.png

ขอบคุณภาพจาก Lazada 11.11

  • เครื่องสำอางและสกินแคร์ อาทิ Lancome, Estee Lauder, Kiehl’s, The Body Shop ฯลฯ

สาวๆ ต้องถูกใจ เพราะไม่ต้องรอให้มีเที่ยวบินแล้วไปช็อป Duty Free แต่ก็สามารถเลือกซื้อเครื่องสำอางยี่ห้อหรู ในราคาจับต้องได้ ผ่านทางโปรโมชั่น 11.11 ซึ่งจะมีร้าน Official Store บนเว็บไซต์ดังๆ เชื่อถือได้แน่นอนว่าเป็นของแท้ 100% เช่น Lazmall (Lazada) และ Shopee Mall มาแจกคูปองแบบลดเยอะกว่าช่วงไหนๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อสินค้าเหล่านี้พร้อมดีลส่วนลดสุดปังจากห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ทั้งส่วนลด Central Online รวมไปถึง ส่วนลด Robinson Online อีกด้วย ถ้าไม่อยากพลาด เราขอแนะนำให้คุณ Add Line เป็นเพื่อนกับ Saleduck ได้เลยที่ @saleduckth เพราะก่อนวันที่ 11 เดือน 11 เราจะส่งข้อความไปแจ้งให้คุณทราบว่ามีแบรนด์ไหนเริ่มโปรโมชั่นแล้วหรือยัง… (ส่วนใหญ่มักจะเริ่มวันที่ 1 พ.ย. นั่นเอง) 

LANCOME ADVANCED GENIFIQUE 50 ML (1).png

และหนึ่งสินค้าเด็ดที่เราอยากแนะนำคือ เซรั่มบำรุงผิวหน้าอันดับ 1 LANCOME ADVANCED GENIFIQUE (ปริมาณ  50 มล.) ที่มาพร้อมโปรโมชั่นลาซาด้าลดพิเศษสุดๆ เพียงสั่งจองภายในวันที่ 10 พ.ย. 64 ในราคา 4,700 บาท(มัดจำ 10%) รับฟรี! Absolue Soft Cream 15 มล. จำนวน 2 กระปุก มูลค่า 7,500 บาท ได้แค่ของแถมก็คุ้มยิ่งกว่าชิ้นแรกที่สั่งซื้อแล้ว ไม่อยากพลาดความคุ้มต้องรีบกดจองเลย

  • หม้อทอดไร้น้ำมัน Philips

เรียกได้ว่า 11.11 ทุกปี ทัวร์ลงทุกปี! เพราะสินค้าหม้อทอดไฟฟ้าไร้น้ำมัน เป็นไอเท็ม #ของมันต้องมี ตลอดกาลจริงๆ ใครที่รักการทำอาหาร แต่กลัวอ้วน หรือต้องการควบคุมปริมาณน้ำมันที่รับประทาน ต้องมาลองสั่งซื้อสินค้านี้เลยจากร้าน Philips Official Store เราได้ยินมาว่าที่ลาซาด้าปีนี้จะลดเยอะกว่าทุกครั้ง เพราะหม้อทอดรุ่นฮิตอย่าง Philips Essential Airfryer XL HD9270/91 ลดพิเศษ เหลือเพียง 4,?90 บาท จากราคาเต็มที่ 5,990 บาท แถมช้อปครบ 5,000 บาท เก็บคูปองลาซาด้าลดเพิ่มได้อีก 12% ลดถึง 1,500 บาท อยากรู้ว่าราคาสุดท้ายจะลดแล้วเหลือเท่าไหร่ และจะช้อปได้คุ้มขนาดไหน ต้องรอลุ้นแล้วไปช้อปพร้อมกันในวันที่ 11 พ.ย. 64

PhilipsAirfryer XL HD927091 (1).png

หม้อทอดไร้น้ำมัน ฟิลิปส์ ไอเท็มยอดฮิต ติดชาร์ทยอดขายบนลาซาด้าตลอดกาล

  • เสื้อผ้า แฟชั่น ผู้หญิง

แน่นอนว่าในช่วง 11.11 นอกจากร้านค้าอย่างเป็นทางการของแบรนด์ดัง อาทิ Pomelo หรือ Nike จะจัดโปรลดกันจุกๆ ถึง 70% แล้ว ร้านค้ารายย่อยที่ดังในโลกโซเชียล เช่น ร้านค้าในไอจี และอีกมากมาย ก็จะจัดโปรโมชั่นพร้อมแจกโค้ดส่วนลด ดังนั้น ถ้าใครกำลังมองหาชุดทำงานสวยๆ สไตล์สาวเกาหลี รวมถึงชุดลำลอง ออกเดท และชุดไปเที่ยว โดยเฉพาะชุดเที่ยวฤดูหนาวในช่วงปลายปีแบบนี้แล้วล่ะก็ ต้องรีบแวะเข้ามาติดตามโปรโมชั่นได้เลย ทีมงาน Saleduck กระซิบว่า เสื้อผ้าจากร้านไอจีที่ขายบนลาซาด้าและช็อปปี้ ซื้อง่าย และจ่ายเงินง่าย เพราะมีระบบของเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือและให้คุณชำระเงินได้สะดวกยิ่งขึ้น (ทั้งผ่านบัตรเครดิต, Cash On Delivery หรือจ่ายเงินปลายทาง รวมถึงการชำระเงินโอนผ่านบัญชีด้วยนะ) ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดออเดอร์ เลือกซื้อสินค้าได้เลยง่ายๆที่ ลาซาด้า หรือ ช็อปปี้ นั่นเอง

  KATE SPADE NEW YORK MARKET SPADE FLOWER JACQUARD STRIPE MEDIUM TOTE.png

ทัวร์ลงแน่นอน! 11.11 ปีนี้ ช้อปเลย กระเป๋า Kate Spade New York รุ่น Market Spade Flower Jacquard Stripe Medium Tote ราคาพิเศษเพียง 11,900 บาท พร้อมมีแจกคูปองลาซาด้า ลดเพิ่มทันทีอีก 1,200 บาท เมื่อมียอดสั่งซื้อครบขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยสามารถสั่งซื้อพร้อมใช้คูปองส่วนลดได้เลยในวันที่ 11 พ.ย. 64 

  • โรงแรมที่พัก

    dusitxlazada1111.png

สำหรับสายเที่ยวบอกเลยว่าช่วง 11.11 โปรโมชั่นที่พักลดแรงก็มีเพียบ และพิเศษตอนนี้กับโปรฯลดแรงจากโรงแรม Dusit Thani เพียงมาเลือกซื้อเวาเชอร์ห้องพักที่หน้าร้านค้าอย่างเป็นทางการของลาซาด้า บอกเลยว่ามีแต่คุ้ม ใครเห็นเป็นต้องจอง เพระาถ้าพลาดไปคือเสียดายมาก แวะเข้ามาเช็คที่นี่ก่อนได้เลย เพราะไม่ว่าจะเป็นปลายทางยอดฮิตอย่าง พัทยา, หัวหิน, เชียงใหม่, ภูเก็ต หรือจะเป็นสาขาในกรุงเทพฯ ก็ลดคุ้มอย่างแรง เริ่มต้นเบาๆเพียงคืนละ 1,111 บาทเท่านั้น จิ้มดูโปรโมชั่นโรงแรมดุสิตธานีได้เลย

 

5 เทคนิค ที่จะทำให้คุณประหยัดเงินมากขึ้นจากการช้อปในช่วง 11.11 

เนื่องด้วยเทศกาล 11.11 นี้ นานๆ ที มีเพียง 1 หน เราจึงไม่อยากให้คุณต้องพลาด งั้นมาเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ เลยดีกว่า นี่คือ 5 เทคนิคสำคัญซึ่งทีมงาน Saleduck คิดค้นเพื่อแนะนำให้คุณได้ประหยัดเงินกันอย่างสุดคุ้ม (เชื่อเราได้เลย เพราะเราทำงานในช่วง 11.11 และจัดการมามากกว่าพันกว่าดีล! เราอยากให้คุณได้ประหยัดและหาส่วนลดได้สะดวกที่สุด) งั้นลองมาอ่านกันเลยดีไหม?

1. ประหยัดเงิน เก็บออม จะได้ช็อปแบบเต็มที่ในวันที่ 11 เดือน 11

แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “ทุนทรัพย์” หรือสะตุ้งสตางค์ ที่ทุกคนต้องใช้ในวันช็อปปิ้ง 11.11 ใครที่อยากซื้ออะไรมาตั้งแต่ต้นปี วันนี้นี่แหละคือโอกาสทองของคุณ ดังนั้นตอนนี้อย่าใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น เก็บออมแบบโค้งสุดท้ายไว้ก่อนนะ ใครอยากจะไปปาร์ตี้หรืออกทริปที่ไหน ก็คงต้องอดใจไว้ เพราะโปรโมชั่นลดแรงๆ แบบนี้ ปีหนึ่งมีครั้งหนึ่งเท่านั้น

อ้อ! แต่ถ้าเกิดใครใจป้ำมีบัตรเครดิต อยากจะผ่านชำระสินค้าบางประเภท เช่น มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า เราก็มีโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 10 เดือน (สูงสุด) ซึ่งจะอัพเดทตามแต่ละเว็บไซต์ อาทิ Lazada, Advice และ Power Buy Online เป็นต้น

ใครที่ยังไม่มีบัตรเครดิต ก็มาสมัครที่นี่ก่อนได้เลย (สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อนนะเออ!)

สมัครบัตร Citi Cashback Platinum รับเงินคืนสุดคุ้มถึง 2,000 บาทได้เลยที่นี่

2.ทำ List สินค้าที่คุณอยากได้

เนื่องจากในวันที่ 11.11 จะมีโปรโมชั่นและแบรนด์ลดแลกแจกแถมเป็นจำนวนมาก หลากหลายแคมเปญจนคุณต้องตาลาย เราจึงขอแนะนำให้คุณเขียนลิสต์ของสินค้าและแบรนด์ที่คุณสนใจซื้อ แล้วระบุราคาปัจจุบัน (ก่อนวันที่ 11 เดือน 11) ไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องหาให้วุ่นวายในวันนั้น

3. คุยกับผู้จัดการส่วนตัวของคุณทาง LINE Official Account ของ Saleduck

รู้หรือไม่ว่าที่ Saleduck Thailand เราก็มี LINE ด้วยนะ! มาเป็นเพื่อนกันได้เลย โดยแอด ID : @saleduckth (มีเครื่องหมาย @ ด้วยนะ อย่าลืม!) แล้วสามารถแชทมาหาทีมงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณอยากได้ส่วนลดของร้านไหน แบรนด์ใด หรือสินค้าประเภท ก็เพียงแค่ส่งข้อความมาหาเรา เราจะรีบตอบกลับและช่วยคุณหาส่วนลดที่ดีที่สุดแน่นอน!

4. ชวนเพื่อนหรือญาติพี่น้องมาซื้อด้วยกัน

ช็อปปิ้งแรงๆ แบบนี้ จะให้ช็อปคนเดียวก็กลัวจะเหงา… อ่ะไม่ใช่! แท้จริงแล้วมีเหตุผลที่สำคัญกว่านั้น เพราะในช่วง 11.11 หลายร้านมักจะแจก “คูปองส่วนลด” ซึ่งแน่นอนว่าส่วนลดที่คุณจะได้รับมักจะมียอดซื้อขั้นต่ำ (แต่บางร้านก็ไม่มีนะ เรียกได้ว่ะซื้อปั๊บลดปุ๊บ ก็ต้องมาติดตามกันดู) แต่ถ้าคูปองส่วนลดกำหนดไว้ว่าคุณต้องซื้อสินค้าอย่างน้อย XXX บาท จะดีแค่ไหนถ้าเรียกญาติพี่น้องหรือเพื่อนมาช็อปด้วยกัน แล้วก็หารค่าเสียหายกันไปเลย! ไหนๆ ก็ไหนๆ นานๆ ทีมีปีละหน ช็อปกันทั้งหมู่บ้านไปเลยดีกว่า!!

5. ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. เวลา 23:50 น.

อะไรมันจะขนาดน้าน… นึกว่าออกวิ่งมาราธอน แต่ว่านี่คือเทคนิคที่ดีที่สุด! รู้หรือไม่ว่า โปร 11.11 มักเริ่มตั้งแต่ในช่วง 00:00 ของวันโปรโมชั่นนั่นเอง ซึ่งบางทีสินค้าที่ฮ็อตฮิตสุดๆ ก็อาจจะหมดไปก่อน (บทเรียนนี้เราได้มาจาก 9.9 นะเออ) งั้นก็เตือนให้เพื่อนๆ ทราบกันก่อนเลยว่า พอเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 11 พ.ย. 2566 ปั๊บ ก็ต้องรีบเข้าไปดูของดูราคากันก่อนเลย อ้อ! ที่สำคัญอย่าลืมเช็คด้วยนะว่ามี Flash Deal ราคาลดร้อนแรงเมื่อไร เพราะจะถูกกว่าราคาปกติลงไปอีก (บางชิ้นถูกลงไปกว่า 80%++ เลยนะ)

 เพราะฉะนั้น ถ้าคุณไม่อยากพลาดส่วนลดและคูปองเจ๋งๆ ให้ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณก็อย่าลืมกดติดตาม Saleduck Thailand เอาไว้ด้วยนะ รวม โปรโมชั่น 11.11 ให้คุณเลือกดูส่วนลดแบบง่ายๆ สะดวก พร้อมประหยัดเงินในกระเป๋าไปมากเลย!

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ

แสดงความคิดเห็น