ตัวช่วยรักษาปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำทั้งหลายอยู่นี่แล้ว! นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์

โพสต์แล้ว 08-01-2023
เขียนโดย Natcha

ตัวช่วยรักษาปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำทั้งหลาย! นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์

เบื่อกันบ้างไม๊เอ่ยสาวๆ กับปัญหาจุดด่างดำ ไม่ว่าจะจุดเล็กจุดน้อย จุดใหญ่ๆ หรือแม้กระทั่งปัญหาระดับใหญ่ฝังลึกอย่างพวก กระ ฝ้าแดด ถ้าหากใครที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่ ต้องแวะมาส่องไอเท็มเด็ดที่วันนี้ดั๊กกี้อยากมาจะขอมาแนะนำ เผื่อว่าจะได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งในการรักษาปัญหาผิวหน้าเหล่านี้เบื้องต้นในราคาที่ประหยัดคุ้มค่าเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอนเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่จะได้  แต่ก่อนอื่นดั๊กกี้ขอแอบเพิ่มเติมข้อมูลให้สาวๆกันก่อนสักนิดนึงดีกว่าว่าปัญหาผิวหน้าเหล่านี้ มีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง

 

ปัญหาผิวหน้า ชนิด และสาเหตุที่มาของรอยดำต่างๆ: 

  • จุดด่างดำ โดยส่วนมากการเกิดจุดด่างดำบนใบหน้ามักจะเกิดจากรอยแผล สีผิวที่มีความคล้ำขึ้นซึ่งเกิดจากการอักเสบของ โดยอาจเป็นผลมาจากร่องรอยการเกิดสิวที่ใบหน้า หรือแผล รวมถึงร่องรอยที่ฝากเอาไว้หลังจากการทำเลเซอร์ก็เป็นอีกหนึ่งที่มาด้วยเช่นกัน
  • กระ สำหรับกระนั้นโดยปกติจะเกิดขึ้นเป็นจุดๆ ซึ่งเป็นได้ทั้งสีน้ำตาลหรือสีดำ และสาเหตุของการเกิดกระบนใบหน้านั้นก็มาจากแสงแดดตัวดีนั่นเอง บอกเลยว่ากระนี่เป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ง่ายมากเลยทีเดียว หากว่าใครละเลยการทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ถึงแม้จะไปไหนแค่แป๊ปๆ แต่บอกเลยว่าแสงแดดประเทศไทยไม่ปราณีใบหน้าที่ปราศจากครีมกันแดดอย่างแน่นอน
  • ฝ้า สำหรับฝ้าแน่นอนว่าคงไม่ใครอยากเป็นอย่างแน่นอน เพราะเป็นอะไรที่รักษาได้ยาก ร่องรอยมักฝังรากลึก ซึ่งฝ้านั้นก็เกิดจากแสงแดดอีกเช่นเดียวกัน แต่ว่าลักษณะนั้นจะไม่ได้เป็นแค่จุดๆแล้ว แต่จะขึ้นเป็นรอยผื่น เป็นปื้นๆ สีคล้ำ เป็นได้ทั้งสีน้ำตาบหรือกระทั่งสีดำ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของเรานั้น ผ่านสมรภูมิแสงแดดมามากน้อย นานมากแค่ไหน และโดยส่วนมากก็มักเกิดขึ้นในหญิงวัยกลางคน หรือรวมถึงผู้ที่กำลังรับประทานยาคุมกำเนิดอยู่

 

วิธีการรักษา พร้อมป้องกันจุดด่างดำ ฝ้าและกระโดยทั่วไป:

  • แน่นอนว่าสาเหตุหลักๆนั้นมาจากแสงแดด วิธีการง่ายๆก่อนเลยก็คือพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดด โดยเมื่อไหร่ก็ตามที่เรามีแพลนต้องออกจากบ้าน เริ่มแรกแบบง่ายๆก่อนเลยก็คือต้องลืมทาครีมกันแดดที่หน้า 
  • หากว่าต้องไปในสถานที่ที่อาจต้องเผชิญกับแสงแดดโดยตรง แนะนำว่าควรพกร่มไปด้วย หรืออาจเลือกใส่หมวกด้วยก็จะช่วยได้มาก
  • หลีกเลี่ยงการแคะ แกะ เกาในบริเวณที่เป็นแผลบนผิวหน้า เพราะจะยิ่งเป็นการทำให้ผิวอักเสบซ้ำซ้อน เมื่อผิวหน้าไม่ได้รับการซ่อมแซก็จะอ่อนแอลงเรื่อยๆ จนเกราะผิวหน้าบางลง ทำให้ริ้วรอยต่างๆเกิดขึ้นได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • ในส่วนของยา เช่น ยาคุมกำเนิดที่เป็น 1 ในสาเหตุของการเกิดฝ้า หากเป็นไปได้ในช่วงที่ต้องการรักษาผิวหน้า ก็อาจจะต้องหยุดรับประทานไปก่อน
  • เลือกใช้ผิลตภัณฑ์บำรุง รักษาผิวหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินเอ หรือวิตามินที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส หรือรวมถึงกรดผลไม้ต่างๆเพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิว
  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเน้นผักผลไม้ที่มีวิตามินหลักในการช่วยบำรุงผิวพรรณ อาทิ เบอ์รี่ต่าง มะเขือเทศ ผักใบเขียว อะโวคาโด อัลมอนด์ เพื่อช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ 
  • ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างการได้มีการขับเหงื่อ ล้างพิษ ช่วยให้ระบบการไหลเวียนเลือดดีขึ้น 
  • ท้ายที่สุดสำหรับใครที่รอไม่ไหว ต้องการอะไรที่รวดเร็วทันใจ ก็ไม่พ้นต้องเป็นการทำเลเซอร์ อาทิ IPL, Q Switch Laser, Yag Laser และอื่นๆตามแต่ละปัญหาของผิวหน้า

 

รีวิวการใช้งานผลิตภัณฑ์ นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์

nivea luminous 630 spotclear treatment.png

นอกเหนือจากรายละเอียดในการป้องกัน รักษาปัญหาผิว ทั้งฝ้าและริ้วรอยต่างๆที่เราไม่ต้องการตามรายละเอียดในข้างต้นไปแล้ว วันนี้เราก็มาพร้อมกับอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแล รักษา พร้อมป้องกันปัญหาผิวหน้าต่างๆ ในงบที่เป็นไปได้ แถมซื้อหาได้ไม่ยากเลย นั่นก็คือ นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์ สำหรับแบรนด์นี้ดั๊กกี้เชื่อว่าคงไม่มีใครที่รู้จัก เพราะด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ที่ใครๆก็ไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายไอเท็มที่คิดว่าสาวๆจะต้องเคยได้ใช้กันมาแล้วทั้งนั้น แต่วันนี้เราจะขอมาแนะนำ นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์ ตัวช่วยเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสให้กับสาวๆกัน

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขอบอกก่อนเลยกว่าทางนีเวียได้ทำการค้นคว้าและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณที่ประเทศเยอรมณี มากว่า 10 ปี จนได้ค้นพบกับเจ้าสารไวท์เทนนิ่งตัวนี้ที่มีชื่อว่า Luminous 630 ซึ่งเป็นนวัตกรรมแรกของไวท์เทนนิ่งที่สามารถช่วยจัดการปัญหาผิวหน้าต่างๆ ทั้งจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดดสะสม 10 ปี ได้ถึงระดับต้นตอ ช่วยยับยั้งเอนไซม์ ไทโรซิเนสในการผลิตเม็ดสีเมลานิน ตัวต้นตอของการเกิดฝ้าแดด แถมยังผสานพลังไฮยาลูรอนและวิตามินอี เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าใหห้ดูกระชัด นุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี บอกเลยว่าเพียงแค่ 4 สัปดาห์หลังการใช้งานเช้า-เย็น ก็สามารถเห็นผลลัพธ์ได้เลย จุดด่างดำ กระ ฝ้าแดดค่อยๆดูจางลง โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง จบครบสูตรในขวดเดียวเพื่อหยุดวงจการเกิดฝ้าแดดสะม พร้อมช่วยลดกระ จุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่สงใสเปล่งปลั่ง อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสเกิดซ้ำได้อีกด้วย และหากใช้อย่างต่อเนื่องถึง 12 สัปดาห์แน่นอนว่าประสิทธิภาพพร้อมผลลัพธ์ที่ได้ก็จะเป็นอะไรที่ว้าวมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

nivea luminous 630 spotclear treatment ผลลัพธ์หลัง 12 สัปดาห์.png

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์

  • บรรจุภัณฑ์

 นี่ก็คือหน้าตาผลิตภัณฑ์ของเรา เริ่มแรกที่กล่องของผลิตภัณฑ์ ก็จะเป็นลายโฮโลแกรมเบาๆ ดูวิบวับ เหมาะกับคอนเซปต์ตัวช่วยเรื่องความกระจ่างใสอย่างคุณพี่ Luminous 630 ซะจริงๆ

NIVEA LUMINOUS 630 SPOT CLEAR TREATMENT-packaging.png

และสำหรับตัวผลิตภัณฑ์เลยนั้นก็จะมาในลักษณะของขวดพลาสติดแข็ง ไซส์ขนาดกำลังน่ารัก หยิบจับใช้งาน กดบีบได้สะดวก แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง และในส่วนของตัวหัวปั๊มบูสเตอร์ อย่างที่ทุกคนเห็นคือจะมีสองรู เพราะทางแบรนด์ต้องการที่จะแบ่งตัวผลิตภัณฑ์ออกเป็นสองส่วนอย่างชัดเจน เพื่อเน้นประสิทธิภาพการทำงานแบบเข้มข้นขั้นสุดเมื่อกดปั๊มออกมาใช้งาน

NIVEA LUMINOUS 630 SPOT CLEAR TREATMENT-packaging-bottle.png

 

วิธีการใช้งาน นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์

เริ่มแรกเมื่อเปิดฝาออกมา เราต้องทำการกดหัวปั๊มบูสเตอร์ซัก 4-5 ครั้งเพื่อให้ได้เนื้อครีมไวท์เทนนิ่งที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดออกมา พอได้เนื้อครีมออกมาแล้ว ก็ทำการผสมเนื้อครีมทั้งสองให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียวกันก่อนเริ่มทางลงบนผิวหน้า ซึ่งพอกดออกมา 1 ปั๊มก็จะได้ประมาณนี้เลย

NIVEA LUMINOUS 630 SPOT CLEAR TREATMENT - texture.png

ตัวเนื้อครึมคือนุ่มละมุน ไม่หนักผิว มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ สะอาด สไตล์นีเวียและหลังการทดลองเกลี่ยเนื้อครีมดู บอกเลยว่าตัวเนื้อผลิตภัณฑ์คือเกลี่ยได้ง่ายมาก แถมซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความหนึบเหนอะหน้าใดๆไว้ทั้งนั้น คนผิวมันเราก็คิดว่ารอดนะ เนื้อดีจริงจัง ใครได้ลองใช้จะต้องโอเคกับเนื้อผลิตภัณฑ์สุดๆอย่างแน่นอน รวมถึงไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งานใดๆ เพราะนีเวียได้ทำการทดสอบมาแล้วทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัยโดยแพทย์ผิวหนัง

 

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน

หลังจากที่ได้ทดลองใช้งาน นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์ มาประมาณ 2 สัปดาห์ สิ่งแรกที่ชอบและอยากขอมาบอกต่อทุกคนก่อนเลยนั่นก็คือตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ คือใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้า ไม่ทิ้งความหนึบใดๆไว้เลย(ผิวหน้า: ธรรมดาถึงแห้ง) กลิ่นหอมละมุนใช้แล้วสบายผิว สดชื่นๆสุดๆ และในเรื่องของผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้ ซึ่งแม้จะยังไม่ครบตามเวลาที่ทางแบรนด์แนะนำแต่ก็แอบเห็นผลลัพธ์ที่น่าประทับใจในระดับนึงเลยทีเดียว เพราะช่วงที่มาเราต้องใส่แมสกันตลอดทำให้มีสิวเพิ่มขึ้นบ้าง และพอตัวเม็ดสิวเริ่มจะหาย แน่นอนว่ารอยดำก็แอบทิ้งร่องรอยไว้ด้วย ซึ่งในช่วงที่สิวหายและเหลือรอยไว้ให้นั้น เราเลยได้เริ่มลองใช้งานเพื่อทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของทรีตเมนต์ตัวนี้ตามที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ สิ่งที่เห็นเลยก็คือรอยแดงหลังสิวเริ่มจางลงเล็กน้อย และไม่กลายมาเป็นรอยดำฝังลึกเหมือนทุกๆครั้งที่เราเป็นสิวแล้วไม่ได้ใช้พวกครีมหรือทรีตเมนต์เพื่อลดรอย คิดว่าถ้าได้ใช้ต่อจากนี้ให้ครบตามที่ทางแบรนด์แนะนำไว้ ผลลัพธ์ที่ได้จะต้องทำให้เราแฮปปี้ยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ดังนั้นถ้าหากใครกำลังเผชิญปัญหาผิวหน้าคล้ายกันอยู่นี้ อยากจะลองวิธีง่ายๆในการเริ่มต้นดูแล บำรุงผิวหน้า แนะนำเลยว่า นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ควรพลาด!

 

หาซื้อ นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์  ได้ที่ไหนบ้าง?

สำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้พร้อมเริ่มมีความสนใจที่อยากจะทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ดูบ้าง ต้องการซื้อหามาใช้ก็ง่ายๆเลย โดยสามารถไปเลือกช้อปได้เลยที่ Shopee และ Lazada อยากช้อปเดี๋ยวนี้ต้อนนี้ ไม่อยากรอแล้ว อยากให้ผิวหน้ากระจ่างใส ห่างไกลรอยดำต่างๆพวกนี้ไวๆ รีบไปสั่งซื้อมาลองใช้กันได้เลย โปรโมชั่น Nivea Luminous 630 ราคาพิเศษมีรออยู่แล้วที่นี่

กดจิ้มที่ช่องทางสั่งซื้อด้านล่างได้เลยทางไปช้อป:

Shopee > นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์ Shopee พร้อมกรอกโค้ด "NIVEAF94" ลดเพิ่มทันที 80 บาท (ช้อปขั้นต่ำ 499 บาท) หมดเขต 1 พ.ย. 64

Lazada > นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์ Lazada พร้อมคูปองลดเพิ่มสูงสุดถึง 300 บาท (ช้อปขั้นต่ำ 699 บาท) หมดเขต 31 ต.ค. 64

 

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ

แสดงความคิดเห็น

Posting comments after three months has been disabled.