โปร 10.10 อะไรที่ต้องช้อป? เช็คแบรนด์ดังลดสุดคุ้ม!

โพสต์แล้ว 23-01-2023
เขียนโดย Natcha

โปร 10.10 ประจำปี 2021 เริ่มช้อปวันไหน? แบรนด์อะไรที่ห้ามพลาด?

10.10 โปรโมชั่นเด็ดจริงรึเปล่า? เด็ดเท่าโปรฯลดแรงเดือนหน้าไหม? เป็นคำถามที่บอกเลยว่าตอบไม่ได้ เพราะในหลายครั้งที่หลายแบรนด์ดังก็แอบยกทัพสินค้าบางรายการมาลดสุดเซอร์ไพรส์ แบบที่เราคาดไม่ถึงมาก่อน ดังนั้นเพื่อไม่พลาด ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราขอแนะนำให้เพื่อนๆแวะมาเช็คโปรโมชั่นเพื่อกันพลาดที่นี่ก่อนเลย Saleduck พวกเราพร้อมอัพเดตดีลเด็ด โปรฯลดแรงมาบอกเหล่านักช้อปก่อนใคร ผู้ช่วยให้คุณช้อปสินค้าในราคาถูก ประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากกว่าอยู่นี้แล้ว อยากรู้แบรนด์ไหนลด แว๊บไปดูกันได้เลย!

<<เช็คโปรโมชั่น 10.10 ปี 2564 จากทุกเว็บร้านดัง >>

 

>>ไม่อยากพลาดดีลเด็ดส่วนลดสุดคุ้ม ดาวน์โหลดส่วนขยาย Saleduck ของเราไว้เลย!<<

โปรโมชั่น 10.10 

ในที่สุดช่วงเวลาที่นักช้อปหลายๆคนกำลังรอคอยก็ใกล้เริ่มขึ้นแล้ว เผลอแป๊ปเดียวนี่เราก็เข้าใกล้ช่วงสิ้นปีกันอีกแล้วหรือนี่ ที่เกริ่นมาแบบนี้นี่ไม่ใช่เลยแต่แค่จะบอกว่าใครที่กำลังช้อปสินค้าลดราคา โปรโมชั่นเด็ด ลดแบบที่สุดของที่สุด ช่วงนี้คือช่วงเวลาแห่งการฝึกซ้อมช้อป วอร์มอัพอุ่นเครื่องก่อนที่สินค้าจากแบรนด์ดังมากมายจะขนรวมกันมาลดกระจายอีกทีช่วงใกล้สิ้นปีเข้าไปอีก 

หลายคนอาจรู้จัก หรือจะจำได้แค่ว่า 11.11 เท่านั้นถึงจะมีสินค้าลดราคามาให้ช้อป ตรงนี้เราขอเบรคไว้ก่อนนิดนึงเลย เพราะในความจริงแล้วโปรโมชั่นจากหลายๆแบรนด์ก็เริ่มลดราคาแล้วตั้งแต่ช่วงนี้ นั่นคือ 10.10 ช่วงวันที่ 10 ของเดือนตุลาคม นับเป็นอีกช่วงหนึ่งที่น่าจับตา เพราะจากกระแสตอรับของนักช้อปอย่างล้นหลามในช่วงวันที่ 11.11 ทำให้โปรฯ 10.10 ต้องเกิดตามขึ้นมาด้วย เพราะแน่นอนว่าหลายคนก็แอบอดใจรอช้อปไม่ไหว มีหลายสิ่งที่อยากซื้อ อยากได้ หรือบางสิ่งก็เป็นของใช้จำเป็นแบบว่าต้องช้อปเดี๋ยวนี้ตอนนี้เลย หากให้รอไปจนถึงเดือนหน้าน่าจะเป็นลมไปซะก่อน ดังนั้นช่วงโปรฯนี้จึงเป็นช่วงที่จะเตรียมตัวนักช้อปทั้งหลายให้พร้อมก่อนจัดหนักเต็มในช่วงโปรฯลดใหญ่สิ้นปีอีกที 

10.10 แบรนด์ไหนน่าช้อป แบรนด์ไหนลดราคาบ้าง? แน่นอนว่าขาช้อปออนไลน์ทุกคนทราบดี ว่าแบรนด์ที่พลาดไม่ได้ว่าต้องลดหนักๆ เพราะแคมเปญดังๆลดแหลกทั้งหลายก็มีที่มาและเริ่มต้นมาจาก 2 แบรนด์นี้ นั่นคือ Lazada และ Shopee บอกเลยว่า 2 แบรนด์เขาเล่นใหญ่ทุกเดือนจริงๆ ลดแล้วลดอีก ลดแบบต้องรอขอชีวิต นอกเหนือจากส่วนลดสินค้าแบบปกติที่มีให้แล้ว ก็ยังจะมีโค้ดส่วนลด 10.10 โปรโมชั่นคูปองส่งฟรี และไอเท็มตัวช่วยเซฟเงินให้กับนักช้อปทั้งหลายอีกเพียบ

<<ดูส่วนลด Shopee 10.10 ที่นี่>>

<<ดูส่วนลด Lazada 10.10 ที่นี่>>

10.10Saleduck.png

 

แบรนด์ไหนที่ต้องช้อป?

Lazada

lazada10.10.png

ทุกแคมเปญลดราคาครั้งใหญ่ ไม่ว่าครั้งไหนแน่นอนจะไม่ช้อปที่ลาซาด้าก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกครั้งลาซาด้ามักมีโปรโมชั่น ส่วนลดเด็ดๆมาเอาใจนักช้อปขาประจำ และนักช้อปรายใหม่อยู่เสมอๆ ทั้งคูปองลาซาด้าช้อปครบยอดที่กำหนดแล้วรับส่วนลดเพิ่ม หรือจะคุ้มต่อที่สอง โดยเลือกเก็บคูปองลดเพิ่มจากร้านค้าต่างๆ รวมถึงโปรโมชั่นคูปองส่งฟรีลาซาด้า ช้อปเพลินๆหมดห่วงไปเลยเรื่องค่าจัดส่ง อยากช้อปคุ้มแบบนี้แน่นอนเลยว่าต้องคอยจับตาดูโปรโมชั่นใหม่ๆที่จะมีการอัพเดทอยู่ตลอดช่วงแคมเปญ แต่ขอแอบกระซิบนิดนึง ว่าช่วงที่จะลดคุ้มที่สุดก็คือช่วงวันที่ 10 เดือน 10 ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน-ตีสองนะ

 

Shopee
shopee10.10_.png

แน่นอนว่าแบรนด์นี้ก็เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เช่นกัน มีแบรนด์แรกแล้วจะไม่มีช้อปปี้อยู่ในลิสต์ด้วยนี่เป็นไปไม่ได้ และถึงไม่บอกแต่นักช้อปทั้งหลายก็คงทราบดี ทุกแคมเปญของช้อปปี้ก็ลดแรงลดใหญ่จัดเต็มไม่แพ้ใครเหมือนกัน เพราะแบรนด์แท้แบรนด์ดังมากมายที่มีร้านค้าอย่างเป็นทางการอยู่ที่นี่ก็รวมลดถึงกว่า 50% ไหนจะมีโค้ดส่วนลดช้อปปี้ และโค้ดส่วนลดลดเพิ่มต่อที่สองจากร้านแจกอีกเพียบ ใช้ลดแบบคุ้มหลายต่อจุกแล้วจุกอีกกันเลยทีเดียว และหากช้อปผ่าน shopee pay แน่นอนว่าโค้ดรับเงินคืนก็มีรออยู่ให้ใช้งานด้วยอีก พร้อมทั้งโค้ดส่งฟรี ที่ช้อปปี้ให้คุณได้ช้อปแบบเต็มที่ส่วนบริการส่งถึงที่แบบฟรีๆนี่แบรนด์นี้พร้อมจัดให้ 

 

JD Central

 jd10.10.png

น้องจอยมาพร้อมชวนนักช้อปทั้งหลายมาช้อปแบรนด์ดังส่งตรงได้จากทั่วทุกมุมโลก บอกเลยสินค้ามีให้เลือกเพียบ เพราะนอกจากสินค้าจากหลายๆแบรนด์ชั้นนำในไทยที่เจดีเซ็นทรัลเป็นพาร์ทเนอร์อยู่แล้ว ก็แบรนด์สินค้าจากหน้าร้านต่างประเทศที่พร้อมให้คุณได้เลือกช้อป พร้อมบริการส่งให้ถึงที่ บอกเลยว่ายิ่งในช่วงเทศกาลพิเศษ โปรโมชั่นสินค้าลดราคาที่นี่ก็จัดเต็มแบบสุดๆไม่แพ้ที่ไหน ทั้ง Flash Sale สินค้าราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท แบรนด์ดังลดราคากว่า 80% อีกทั้งยังมีแจกคูปองส่วนลดเพิ่มให้อีกสูงสุดถึง 1,000 บาทด้วยนะ อยากช้อปคุ่มหนักมากขนาดนี้ 10.10 ที่จะถึงนี้ต้องโดนเลย

 

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ

แสดงความคิดเห็น

Posting comments after three months has been disabled.