กระเป๋า Michael Kors 2023 รุ่นไหนบ้างที่ต้องมี? พร้อมเช็คราคาได้เลยที่นี่!

โพสต์แล้ว 29-01-2023
เขียนโดย Natcha

สายแฟทั้งหลายที่กำลังมีคำถามว่ากระเป๋า Michael Kors รุ่นไหนดี? รุ่นไหนสวยสุด? เพราะกำลังวางแผนจะซื้อกระเป๋าใบใหม่ แน่นอนว่าในเมื่อจะซื้อทั้งทีใครๆก็อยากเลือกให้ได้แบบตรงใจที่สุด แต่บางครั้งก็อยากจะอิงตามเทรนด์ไว้ซะหน่อย เพื่อที่การซื้อทั้งทีจะได้คุ้มค่าแบบที่สุดพร้อมสามารถใช้งานได้ยาวนาน และไม่ว่าจะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ยังดูฮิตติดเทรนด์อยู่เสมอ 

  

>>ไม่อยากพลาดดีลเด็ดส่วนลดสุดคุ้ม ดาวน์โหลดส่วนขยาย Saleduck ของเราไว้เลย!<<

 

เราเชื่อว่า..หากจะพูดถึงกระเป๋าใบโปรด ชื่อแบรนด์นี้จะต้องเป็น 1 ในแบรนด์ที่อยู่ในใจสาวไทยหลายๆคนอย่างแน่นอน ทุกคนรู้ โลกรู้ รู้จักกันเป็นอย่างดีกับกระเป๋า Michael Kors แบรนด์ดังคุณภาพ หรูหรา ดูดี มาในราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึงได้ คนส่วนใหญ่อาจจะคุ้นชินกับการเรียกติดปากแบบง่ายๆสั้นๆว่าแบรนด์กระเป๋า MK ไม่แปลกใจที่ใครๆก็เรียกชื่อแบรนด์นี้เวอร์ชั่นย่อ เพราะมีความแอบสับสนอยู่เบาๆกับการเรียกชื่อแบรนด์ๆนี้ กลัวเรียกผิดเรียกถูก งั้นเรามาอ่านพร้อมกันนะคะ เพราะ..เราเป็นคนไทยก็ต้องใช้ภาษาไทย แบรนด์กระเป๋า Michael Kors อ่านว่า ไมเคิล คอร์ ทีนี้สำหรับใครที่เคยไม่มั่นใจ ก็สามารถเรียกได้อย่างเต็มปาก ไม่ต้องกลัวโป๊ะแล้วหล่ะ

กระเป๋า_MichaelKors_5รุ่นที่ต้องมี (1).png

กระเป๋า MK รุ่นใหม่ 2024

เริ่มมีความสนใจแบรนด์นี้กันมากขึ้น แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกระเป๋าแบรนด์นี้รุ่นไหนดี ทั้งรูปแบบและสไตล์ไหนควรมีไว้ครอบครองมากสุด ต้องเริ่มเล็งใบไหนก่อน? บอกเลย! คุณมาถูกทางแล้วหล่ะ ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เขามีสินค้าให้เลือกมากมายจริง แถมยังมีการออกคอลเล็คชั่นใหม่ๆมาตลอด จนบางครั้งอาจจะทำให้สาวๆหลายคนตัดสินใจกันไม่ถูกว่าใบไหนควรมี(ก่อน-หลัง) เราจึงได้ทำการตัดเลือกมาเฉพาะ 5 รุ่นที่เด็ดสุด ยอดฮิตตลอดกาล ใครๆต่างบอกว่าต้องมี! พร้อมราคาของกระเป๋า MK แต่ละรุ่น เพื่อให้สามารถตัดสินใจเลือกช้อปได้ง่ายยิ่งขึ้น! ซึ่งการรวบรวมของเราในครั้งนี้เราขอใช้หลักการที่หากว่าเห็นคนดังคนไหนสะพาย เห็นลิสต์ไหนที่บอกว่าเป็น Best Seller เราขอจัดมาให้คุณเลือกโดยพร้อมเพรียงกันเลยค่ะ เริ่มกันเลย!

1. Michael Kors Selma Medium Saffiano Leather Satchel

Michael_kors_Selma.png

กระเป๋า Michael Kors รุ่นไหนคือต้องมี ถ้างั้นต้องขอบอกเลยว่ารุ่นนี้คือต้องไม่พลาด เพราะกระเป๋า MK รุ่นนี้เป็นอะไรที่ฮิตเหนือกาลเวลามาก หยิบออกมาสะพายได้ตลอดไม่มีคำว่าเอ้าท์ ผลิตจากหนังคุณภาพสูง ขนาดที่กำลังดีไม่ใหญ่มาก เป็นไซส์กลางๆ ถือง่าย สะพายสะดวก ใส่ของได้พอดี ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป เหมาะเป็นกระเป๋าในชีวิตประจำวันของสาวๆ จะไปทำงานก็พกของใส่ไปได้เยอะ หรือนัดสำคัญขอแบบดูดีหน่อยก็เริศได้ วันหยุดจะสะพายไปเที่ยวก็เข้าได้กับทุกลุคจริงๆ  แถมรุ่นนี้มีสีให้เลือกเพียบ!

button.png

2. Michael Kors Jet Set Travel Saffiano Leather Tote

Michael_Kors_Jet_set_Travel_Medium.png

ถ้าใบแรกยังไม่พอใส่ คงต้องจัดไปกับใบนี้ บอกเลย! ว่าฮิตไม่แพ้กัน เชื่อว่าใบนี้หลายคุ้นน่าจะคุ้นตา เพราะเป็นอีกทรงที่ใช้ได้ตลอดจริงๆ จะที่ไหนเมื่อไหร่ก็สะพายได้ แถมด้วยรูปทรงของกระเป๋า MK รุ่นนี้ที่เปิดได้กว้างกว่า พื้นที่ใช้สอยภายในจึงมากขึ้น ใส่ของจุใจของเยอะใส่ได้ครบไม่มีตกหล่น พร้อมลุยไปได้ทุกที่ สะพายได้ทุกงานและทุกวัน ไปเที่ยวชิวๆก็แมทช์ได้ หรือต้องออกไปทำงานข้างนอกก็สะพายไปด้วยได้แบบคล่องตัวสุดๆ

button.png

3. Michael Kors Jet Set Crossbody

Michael_Kors_Jet_set_Crossbody.png

ใบใหญ่ไปแล้ว ทีนี้หลายๆคนอาจกำลังมองหาว่ากระเป๋าไมเคิลคอร์รุ่นไหนดีนะ จะเหมาะกับการสะพายชิวๆ พกพาสะดวก นี่เลยเราขอส่งกน้องใบเล็ก Crossbody สะพายง่ายเข้าประกวด น้องเล็กใบนี้ที่เหมาะกับการพกพา ไปไหนไปกัน เหมาะมากกับการใส่ของจุกจิก เล็กๆน้อยๆ น่าจะเป็นไซส์ขนาดใบโปรดของสาวๆได้ไม่ยากอยู่แล้ว ถึงจะใบเล็กแต่ก็ยังคอนเซปต์ดีเทลความดูดี ใช้ได้เรื่อยๆจริงๆ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าตัดตรงไม่เหมือนใคร ใช้เมื่อไหร่ก็ดูดีอ่ะ คลาสสิคสุดๆ

button.png

4. Michael Kors Nouveau Hamilton Leather Satchel

Michael_Kors_Nouveau_Hamilton_Leather_Satchel_SALEDUCK .pngอีก 1 ในกระเป๋ารุ่นที่คลาสสิคแบบสุดๆของแบรนด์ โดดเด่นด้วยสายที่ดูเผินๆเหมือนเข็มขัด คล้องเกี่ยวพร้อมล็อกด้วยตัวลูกกุญแจที่ผสานโลโก้ของแบรนด์อยู่ในนั้น  ดูดี สะดุดตาจนไม่ว่าใครก็ต้องหันมอง ด้วยดีไซน์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวในทุกๆองค์ประกอบทั้งความเหลี่ยมคมของรูปทรงกระเป๋า พร้อมทั้งตัวสายคาดที่โค้งรับเพิ่มความสมดุลให้กระเป๋าขั้นสุด อะไหล่สีทองสุดคลาสซี่ ทำให้ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สวยสะดุดตาจริงๆ ต่อให้เวลาจะผ่านไปแค่ไหนแต่กระเป๋ารุ่นนี้ก็ยังดูเข้าได้กับทุกยุคทุกสมัยไม่เปลี่ยนแปลง ใครชอบกระเป๋าสไตล์นี้แนะนำว่าต้องจัด จะชอบขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ แบบไหนๆก็มีพร้อมให้เลือกครบ อยากสะพาย ถือไปไหนมาไหนก็ได้ อยากใช้งานแบบ Cross-body ก็พร้อม ใช้งานได้หลากหลายเข้าได้กับทุกสไตล์ในชีวิตประจำวัน

button.png

5. Michael Kors Whitney Large Quilted Leather Convertible Shoulder Bag

Michael_Kors_Whitney_Large_Quilted_Leather_Convertible_Bag.png

ถ้าถามว่ากระเป๋า Michael Kors รุ่นไหนที่ขาดไม่ได้! ต้องใบนี้! ขอตามกระแสกันสักหน่อยเพราะน้องหนูลิซ่า Blackpink นางหยิบจับอะไรก็ฮิตติดเทรนด์ตลอด เช่นเดียวกันกับรุ่นนี้ ด้วยสไตล์ของกระเป๋าที่โดดเด่น แปลตา มีความเก๋ เท่ห์ คูล ดูคลาสิคในตัว สวยจริง! วิธีสะพายแสนจะเท่ จะสั้นก็ได้สะพายยาวก็ดี คือต้องมีแล้ว! อยากได้สีไหนเลือกได้ตามอุณหภูมิในร่างกายเลยค่ะ ดำดุลุคคลาสสิคใช้ได้ตลอด อบอุ่นซอฟต์ๆโทนน้ำตาล หรือจะแสบซ่าแต่ยังคงความมีคลาสแบบโทนสีแดงไวน์ Burgundy ก็เลือกได้ตามแบบตามสไตล์ที่เป็นคุณเลยค่ะ

button.png

เป็นยังไงบ้างเอ่ย สำหรับกระเป๋า MK แต่ละรุ่นที่เรานำมาฝาก หวังว่าจะพอเป็นไกด์ไลน์ให้กับหลายๆคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เพื่อการเริ่มต้นการเป็นสาวกแบรนด์นี้อย่างเต็มตัวนะคะ เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจซื้อในครั้งหน้า อย่าลืม! แวะมาเช็คโปรโมชั่นกระเป๋า mk รุ่นใหม่ 2023 อัพเดทล่าสุดก่อนใครที่เว็บไซต์เซลล์ดั๊ก และเพื่อไม่ให้พลาดทุกการอัพเดทดีลใหม่ๆ เราขอเลยนะ! ขอให้คุณคอยติดตามพวกเรา ทั้งจากทางหน้าเว็บไซต์หลักของ Saleduck หรือจะเลือกสมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารก่อนใครผ่านทางอีเมล์ก็ได้เหมือนกัน เรารับรอง! ว่าเฉพาะสมาชิกชาวเซลล์ดั๊กจะได้ช้อปกันแบบคุ้มค่ากว่าใคร เพราะเมื่อมี Exclusive Code มาเมื่อไหร่เราจะส่งให้ก่อนทันที!!

หากว่าใครที่ลองค้นหา ส่วนลด กระเป๋า แบรนด์ Michael Kors ด้วยตัวเองเองแล้วยังรู้สึกไม่ทันใจพอ อยากได้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อช่วยค้นหาดีลพิเศษ ก็สามารถทำการแอดไลน์ของเรามาได้ที่ LINE ID: @saleduckth (มีเครื่องหมาย @ ด้วยนะ) ทีมงานดั๊กกี้ของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชม. ก้าบก้าบ เพราะเรารู้ เรื่องช้อปน่ะเรื่องใหญ่!

 

 

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ

แสดงความคิดเห็น

Posting comments after three months has been disabled.