Lazada 9.9 โปรลับ! ส่องสินค้าน่าซื้อลดเยอะมาก..และแจกโค้ดพิเศษลดเพิ่ม 999 บาท!

โพสต์แล้ว 23-01-2023
เขียนโดย Napas

 

Lazada 9.9 โปรลับ! สรุปสินค้าน่าซื้อ 9 ไอเท็ม พร้อมชี้เป้าคูปอง 999 บาท

ทุกคนรู้! แฟนคลับรู้!! ก็ Lazada จัดโปรโมชั่น 9.9 Big Brands Sale ปีนี้ลาซาด้าลดล้างสต็อกกันไปเลย 90% พร้อมเน้นๆ แบรนด์ดัง สินค้าของแท้ 100% จาก LazMall แล้วเซียนโปรอย่างทีมงานเซลล์ดั๊กหรือจะพลาด เราได้รวบรวมโปรโมชั่นและสินค้าที่ต้องโดน (เพราะลดเยอะมวากกก) พร้อมคูปองและโค้ดลับไว้ในที่นี่ อย่ารอช้า อ่านต่อกันได้เลย

รับคูปองส่วนลด 999 บาท ช้อปพร้อมกันเที่ยงคืน! วันที่ 9 เดือน 9 2564

Lazada9.9.png

 เก็บคูปองลับ Lazada 9.9 Exclusive ลด 100 บาท และ 80 บาท สำหรับชาวเซลล์ดั๊กเท่านั้น คลิกเลย!!

9.9 คืออะไร? วันที่ความเชื่อกับความจริงมาเจอกัน

ความเชื่อกับคนไทยเรานั้นเป็นอะไรคู่กั๊นนมานานแสนนาน อะไรๆก็อิงความเชื่อไปได้ซะหมด เริ่มตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้ เกิดปุ๊บ ตัวเลขวันที่ และเวลาเกิดของเราๆเนี่ยก็สำคัญ เพราะอะไร? เพราะสามารถเอาไปเสี่ยงโชคได้น่ะสิ หรือจะเป็นในด้านการทำนายทายทัก ก็เอาวันเดือนปีเกิดเราไปดูดวงสักหน่อย ขยับมาพอเริ่มโตขึ้นตัวเลขที่เพิ่มเข้ามาก็คงหนีไม่พ้นเลขบัตรประชาชนของเรานั่นเอง ตามหลายๆความเชื่อบ้างก็ว่าสามารถดูดวงจากเลขบนบัตรประชาชนได้ ที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือเบอร์โทรศัพท์ แน่นอนว่าหลายคนคงเคยต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ทั้งที่พึ่งซื้อมากันบ้างแล้ว เพราะมีคำพูดที่คุ้นหูอยู่คำพูดหนึ่งที่ว่า ตัวเลขมีผลต่อชีวิต จะจริงหรือไม่แน่นอนว่าขึ้นกับความเชื่อของแต่ละคน 1 2 3 4 5 6 7 8 9 0 บ้างอาจจะว่าเลขนี้ดีเลขนี้เหมาะกับคนนี้ แต่อาจะไม่เหมาะกับคนนั้น วันนี้จึงขอหยิบยกตัวเลขสักตัวหนึ่งมาพูดถึงดีกว่า ซึ่งเชื่อว่า 99% จะต้องลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันอย่างแน่นอนเมื่อเอ่ยถึงเลขนี้ นั่น คือ เลข 9 

Lazada_9.9.png

ความเชื่อเกี่ยวกับเลข 9 มีมากมายหลายอย่างมาก แต่ถ้าตามที่พูดถึงและไม่ไกลตัวพวกเรากันมากนักคงจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเชื่อว่าทุกคนมี และอาจจะเคยเจอประสบการณ์ที่ต้องเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่กับตัวเองมาบ้างแล้ว ซึ่งโดยส่วนใหญ่เขามักจะบอกว่า ในเบอร์โทรศัพท์นั้นควรจะมีเลข 9 ประกอบอยู่ เพราะเลข 9 คือเลขมงคล ขนาดเสียงของคำว่า "เก้า" ก็ยังไปพ้องเสียงกับคำว่า "ก้าว" ซึ่งมีความหมายไปในทางบวกคือ ก้าวไปข้างหน้า หรือก้าวหน้า และตามความเชื่อเลข 9 นั้นยังเป็นตัวแทนของดาวพระเกตุ พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ ที่จะช่วยนำพาความมั่นคง, ทรัพย์สิน, ความรุ่งเรือง, ความเจริญก้าวหน้า และความประสบความสำเร็จมาแก่ผู้ที่ครอบครองหรือใช้งาน

9.9.png

บ้างก็ว่าเลข 9 เป็นเลขมหัศจรรย์ เช่น  เวลาเราจะบอกว่าใครๆว่าที่ลาซาด้ามีสินค้ามากมายให้เลือกช้อป เราก็มักจะใช้สำนวนที่ว่า "มีร้อยแปดพันเก้า" หรือเวลาจะไปทำบุญเราก็ยังต้องไปทำบุญ 9 วัด ในด้านคณิตศาสตร์ เลข 9 ก็เป็นที่มีค่ามากที่สุดในบรรดาเลขฐาน 10 และน่าสนใจมากไปกว่านั้นคือ เลข 9 เนี่ย ไม่ว่าเราจะนำไปคูณกับเลขใดที่มีค่ามากกว่า 0 ไม่ว่าจะเป็นเลขกี่หลักก็ได้ ( 1 - 1,000,000 หรือจะมากกว่านั้น )  เมื่อเรานำผลลัพธ์ที่ได้มาบวกกัน สุดท้ายผลลัพธ์ที่ได้ก็มักจะเป็น 9 เสมอ ไม่เชื่อ? งั้นต้องลอง เอาว่า 2*9= 18 1 กับ 8 บวกกันก็ได้ 9 อะลองเพิ่ม 8*9=72 เอา 7+2 ก็เท่า 9 อีก! ถ้าลองแค่นี้แล้วยังน้อยไป เราขอให้คุณลองเปลี่ยนเป็นโจทย์อื่นๆแล้วดูสินว่าคำตอบจะยังเป็น 9 ไหม ลองดูนะ!

lazada 9.9.gif

แต่ใดๆก็ตามอะไรก็คงไม่ว้าวสุดเท่าวันนี้! เพราะความเชื่อเกี่ยวกับ เลข 9 ที่เรามีกับความเป็นจริงที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2564 นั้นจะเป็นอะไรที่พิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ Lazada เอาใจเหล่าบรรดานักช้อปทุกเพศทุกวัย ทุกความสนใจ แพลตฟอร์มช้อปออนไลน์สุดฮิตติดอันดับ 1 ในประเทศไทย Lazada 9.9 ยกขบวนสินค้ามาพร้อมกับส่วนลดสุดคุ้มที่ทุกคนนั้นต้องแฮปปี้ ซื้อของในราคาปกติ กับซื้อของแล้วได้ส่วนลดเพิ่ม ยังไง๊..ยังไงทุกคนก็ต้องเลือกช้อปแบบคุ้มกว่าคือแบบที่ได้ส่วนลดสุดคุ้ม และยิ่งในช่วงสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าประหยัดได้มากกว่านั่นคือที่สุด! เริ่มแล้ววันนี้ แคมเปญ Lazada 9.9 “ลดใหญ่ แจกคูปองกว่า 999 บาท” พบสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 90% ทุกแบรนด์ยกขบวนกันมาลดจริง! ดีลขาดขาดทุนสินค้าเริ่มต้นชิ้นละ 9 บาทก็มีแหละคุณ ถ้าไม่อยากพลาดทุกดีลเด็ด ส่วนลดสุดคุ้มที่มีให้เฉพาะในแต่วันพิเศษๆ เช็คตารางนี้ไว้ก่อน พร้อมเตรียมตัวช้อปกันได้เลย และถ้ายังไม่รู้จะช้อปอะไร นี่เลย ไม่ยาก มาลองเลือกดูจาก 9 ลิสต์ไอเท็มเด็ดที่เราคัดสรรมาให้แล้ว…….

Lazada9.9_2021Calendar.png

Lazada9.9_20216bonus.png

Lazada9.9_2021bonus.png

ส่อง! 9 ไอเท็มเด็ด น่าซื้อ ในช่วง Lazada 9.9

1) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะ Xiaomi Roborock S6 MaxV (รุ่นใหม่ล่าสุด)

Lazada 9.9

การมีบ้านในคอนเซปต์ Smart Home ให้เหมาะสมกับยุค 2023 เป็นสิ่งที่ใครหลายคนต้องการ ดังนั้นเริ่มกันง่ายๆ เลยกับการมีตัวช่วยในการทำความพื้น โดยเลือกซื้อสินค้าอย่างหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เพียงแค่คุณกด setting เจ้าตัวช่วยนี้ก็จะทำให้คุณประหยัดเวลา อีกทั้งทำความสะอาดได้ดีเยี่ยมกว่าใคร สำหรับแบรนด์ที่เราอยากแนะนำก็หนีไม่พ้นแบรนด์ดังแดนมังกรราคาประหยัดอย่าง เสี่ยวหมี่ ซึ่ง  Xiaomi Roborock S6 MaxV จะจัดโปรในช่วง ลาซาด้า 9.9 จากราคาปกติ 26,990 บาท เหลือเพียง 16,004 บาทเท่านั้น

2) Apple iPhone 11

1.png

ใครที่กำลังเล็งไอโฟน 11 รับรองมีเฮ เพราะในโปร 9.9 ลดเอาใจสาวกแอปเปิ้ลแน่นอน สำหรับสีสันและความจุก็มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งขาว แดง ดำ เขียวมิ้นท์ และอีกมากมาย ความจุมีทั้ง 64GB, 128GB และ 256GB ราคาปกติอยู่ที่เริ่มต้น 24,900 บาท แต่ในช่วงแคมเปญ 9.9 คาดการณ์ว่าจะเหลือเพียง 22,999 บาทเท่านั้น และที่สำคัญสินค้านี้มีตราของ "LazMall" ซึ่งการันตีได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน ส่งตรงจากร้าน Apple เลยจ้า!

3) เตาอบไมโครเวฟ SHARP

2.png

ไอเท็มเด็ดในช่วง New Normal แบบนี้ ก็ต้องหนีไม่พ้นเตาอบไมโครเวฟ สาวๆ หรือ หนุ่มๆ หลายคนที่กลายเป็นคนติดบ้าน อาจจะลองหาเมนูใหม่ๆ เพื่อรังสรรค์เป็นจานเด็ด ไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน อาหารคาว ลองมาเลือกสินค้า SHARP เตาอบไมโครเวฟ 22 ลิตร รุ่น R-220 (White) ก่อนเลย สะดวกสุดๆ และราคาประหยัดม๊ากมาก ปกติอยู่ที่ 2,590 บาท แต่จะลดเหลือเพียง 1,590 บาทเท่านั้น

4) เครื่องฆ่าเชื้อโรค UV Sterilizer 3 in 1 ฆ่าเชื้อ อบแห้ง ขจัดกลิ่นอับ

Lazada_9.9_Saker.png

ไอเท็มสำหรับคุณแม่ในยุคนี้ พบกับเครื่อง UV Sterillzer ที่จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่อุ่นใจมากขึ้น เพียงนำสิ่งของที่ต้องการทำความสะอาด เช่น ขวดนม ตุ๊กตา ผ้าเช็ดหนูน้อย หรืออื่นๆ ลงไปในเครื่อง ก็จะทำความสะอาดให้คุณ และขจัดกลิ่นอับ กลิ่นนมบูด โดยร้านนี้การันตีว่า มั่นใจได้ 100% ฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ได้ 99.99% แถมเป็นไอเท็มที่คุณแม่ดาราหลายคน เช่น คุณมาร์กี้ ยอมรับคุณภาพอีกด้วยนะ สำหรับราคาช่วงโปรโมชั่นก็สุดปัง เพราะปกติอยู่ที่ 14,000 บาท แต่คาดการณ์ว่าในช่วง 9.9 จะลดเหลือเพียง 4,752 บาทเท่านั้น (ไซส์ XL หลอด UV-C)

5) หม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer 

3.png

อีกหนึ่งไอเท็มที่ฮ็อตสุดๆ ในช่วง New Normal ก็คงหนีไม่พ้น หม้อทอดไร้น้ำมัน ซึ่งเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่ครัวแทบจะทุกบ้าน ใครที่กำลังมองหา Air Fryer คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ แนะนำให้คุณมาดูสินค้าของฟิลลิปส์ รุ่น HD9218/51 (Black) ซึ่งเป็นรุ่นฮิตที่สุด ปกติราคาอยู่ที่ 7,990 บาท แต่ถ้าคุณเข้ามาช็อปที่ Lazada ในวันที่ 9 เดือน 9 จะมีโปรโมชั่นเหลือเพียง 3,990 บาทเท่านั้น หั่นราคากันเกือบครึ่ง แถมการันตีของแท้จากลาซมอลล์ด้วยนะ

6) เซรั่มบำรุงผิว THE BODY SHOP DROPS OF YOUTH™ YOUTH CONCENTRATE ENVIRONMENTAL PROTECTION

4.png

สายบิวตี้ไม่มีพลาด เพราะ เดอะ บอดี้ ช็อป ก็มาจัดโปรเช่นกัน พบกับเซรั่มขวดเขียวตัวดัง ที่จะช่วยลดรอยเหี่ยวย่น เพราะปรนนิบัติผิวให้สดใส ดูมีน้ำมีนวล ขวดใหญ่ขนาด 50 มล. ราคาปกติ 2,390 บาท แต่แอบกระซิบว่าหากคุณช้อปในช่วงโปร 9.9 เหลือเพียง 1,554 บาทเท่านั้น! จำนวนจำกัด ซื้อตุนไว้ หรือแชร์กับเพื่อนก็ไม่เสียหายนะ ที่สำคัญคุณวางใจได้ว่าสินค้าไม่ใช่ของปลอม อย่างที่เราบอก ถ้ามีสัญลักษณ์ป้ายสีแดงๆ เขียนว่า LazMall การันตีว่ามาจากแบรนด์ของ The Body Shop ของแท้อย่างเป็นทางการแน่นอนจ้า

7) หมอนยางพารา SiamLatex รุ่น Double Slopes

5.png

สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ และสุขภาพที่ดีนั้นเริ่มต้นที่การนอนอย่างมีคุณภาพ ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกหมอนที่จะช่วยดูแลสุขภาพของคุณ ลองมาเลือกหมอนยางพารารุ่น Double Slopes ที่จะช่วยลดการกรน แก้ปวดคอ กันไรฝุ่น จัดกระดูกสันหลัง เป็นหมอนเพื่อสุขภาพที่ดังและขายดีมาบนลาซาด้า ราคาปกติอยู่ที่ 1,690 บาท แต่!! ช่วง Lazada 9.9 จะเหลือเพียง 299 บาทเท่านั้น พลาดไม่ได้แล้วจริงๆ  

8) น้ำมันปลา Blackmores Fish Oil ขนาด 1,000 มก. 80 แคปซูล x 3 แพ็ค

6.png

เอาใจสายรักสุขภาพกันต่อ ยิ่งในยุคนี้ที่เรามีความกังวลเรื่องสุขภาพมากขึ้น การทานอาหารเสริมบำรุงก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาน้ำมันปลา ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงกับหัวใจและผิวพรรณ เพราะน้ำมันปลาเต็มเปี่ยมไปด้วย “โอเมก้า-3” ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจอีกทั้งลดความเสี่ยงของการอุดตันในเส้นเลือดอีกด้วย ช้อปสินค้าแบล็คมอร์สที่ลาซาด้าวันนี้ ราคาปกติที่ 2,619 บาท เหลือเพียง 699 บาทเท่านั้น (สินค้ามีจำนวนจำกัดนะเออ!)

9) SANDE Air Fryer 

7.png

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด! เราอยากแนะนำหม้อทอดไร้น้ำมันที่ราคาไม่เกิน 1,000 บาท เพื่อให้คุณได้ทำอาหารโดยไม่ต้องใช้น้ำมัน รักษาสุขภาพให้แข็งแรง ถึงแม้จะมีงบ แต่แน่นอนว่าสินค้าที่ลาซาด้ามีให้เลือกครบครัน เลือกเลย! SANDE หม้อทอดไร้น้ำมันที่มีความจุมาก ไม่ต้องใช้น้ำมัน ไม่เกิดควัน สามารถประกอบอาหารเพื่อสุขภาพหลายอย่าง เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด เกี๊ยวทอด และอีกมากมาย ราคาปกติอยู่ที่ 1,999 บาท แต่มาช้อปในช่วง 9.9 ลาซาด้าใจดี แจกโปรโมชั่นลดสุดพิเศษเหลือเพียงหม้อละ 990 บาท เท่านั้น! 

และนั่นก็คือไอเท็มเด็ดที่เราไม่อยากให้คุณพลาดในช่วง Lazada 9.9 แต่แน่นอนว่านอกจากสินค้าเหล่านี้แล้ว ที่ลาซาด้าก็ยังมีสินค้าลดราคาประเภทอื่นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นของแต่งบ้าน แฟชั่นและเครื่องประดับ รวมไปถึงอุปกรณ์กีฬา สัตว์เลี้ยง ฯลฯ

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่น 9.9 ก็แวะมาแอดไลน์พูดคุยกับทีมงานเซลล์ดั๊กได้เลยเพียงพิมพ์ไอดี @saleduckth เมื่อเพิ่มเพื่อนแล้ว ก็ทักมาได้ ทีมงานจะช่วยค้นหาส่วนลดให้คุณแน่นอน!

Saleduck_LINE.png

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ

แสดงความคิดเห็น