มอบความสุขสุดคุ้มกับกระเช้าของขวัญท็อปส์ ราคาไม่เกิน 1,500 บาท

โพสต์แล้ว 19-11-2019
เขียนโดย Napas

มอบความสุขสุดคุ้มกับกระเช้าของขวัญท็อปส์ ราคาไม่เกิน 1,500 บาท

     ส่งท้ายปีกุน มอบสุขรับปีชวดด้วยกระเช้าของขวัญท็อปส์ในราคาเอื้อมถึง ไม่เกิน 1,500 บาทเท่านั้น วันนี้แอดมินคัดสรรกระเช้าของขวัญสุดพิเศษมาให้ทุกคนเลือกช็อปกันหลากหลายแบบ ที่พิเศษกว่านั้นคือ 2 ใน 7 กระเช้ามีขายเฉพาะที่ท็อปส์ ออนไลน์เท่านั้นนะคะ แต่แอดมินขอเตือนไว้ก่อนว่ากระเช้าของเราอลังมาก เรียกว่าอดใจกดสั่งกันไม่ไหวเลยทีเดียว

>>ช็อปกระเช้าของขวัญท็อปส์<<

Cover_800-x-533.jpg

มาเริ่มต้นกันด้วยความเอ็กซ์คูลซีฟกันเลยดีกว่า กล่องของขวัญ 2 กล่องนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ ออนไลน์เท่านั้น ที่สำคัญเราส่งไวภายใน 2 ชั่วโมง เพียงช็อปครบ 888 บาท ไปรู้จักกับกล่องแรกกันเลยดีกว่า

7_800-x-533.jpg

สวีทบอกซ์

ในกล่องนี้บรรจุความอร่อยไว้เพียบ ทั้งมาร์ติเนลลีน้ำแอปเปิ้ล ดาวิดอฟ ลิมิเต็ดเอดิชั่นอิลิเมนท์ไฟเออร์กาแฟสำเร็จรูป

ลิปตันชาอิงลิชเบรกฟาสต์ คอนทิเนนตัลซุปครีมไก่และข้าวโพด จีพีอาร์คุกกี้ข้าวโอ๊ตผสมแบล็คเคอร์แรนท์และช็อกโกแลตชิพ และรีดอนโด้เวเฟอร์โรลสอดไส้ครีมรสช็อกโกแลต ทั้งหมดนี้มาในราคาไม่เกินเอื้อม 1,159 บาทเท่านั้น คุ้มต้องบอกต่อค่ะ

6_800-x-533.jpg

แฮปปี้บอกซ์

ความพิเศษของกระเช้านี้อยู่ที่มายช้อยส์น้ำผึ้งดอกลำไย 100% ค่ะ หอมหวาน อร่อย แถมดีต่อสุขภาพด้วย นอกจากนี้ยังมีเนสกาแฟเรดคัพกาแฟสำเร็จรูป โอวัลตินสวิสริชเครื่องดื่มมอลต์รสช็อกโกแลตปรุงสำเร็จ ล็อคเกอร์สเปเชียลอิตาเลียนซีเล็คชั่นเวเฟอร์กิฟท์บอกซ์ และรอยัลเวเฟอร์รสช็อกโกแลต สงวนราคาอยู่ที่ 790 บาท เท่านั้น! ถูกแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ความพิเศษไม่ได้มีเท่านี้ค่ะ ไปฟินต่อกับกระเช้าของขวัญอื่นๆ กัน

1_800-x-533.jpg

ไอรัก

หูยแค่ได้ยินชื่อก็อยากซื้อแล้ว จริงไหมคะ ในกระเช้าไอรัก คุณจะพบกับสินค้ามากาย อาทิวิต้าแอปเปิ้ล เนสกาแฟโกลด์เครมมาสมูทแอนด์ไฟน์เนสท์กาแฟสำเร็จรูปผสมกาแฟคั่วบดละเอียด อาร์นอตส์สติ๊กโก้เวเฟอร์โรลสอดไส้ครีมวานิลลา ริทซ์แครกเกอร์ เคลล็อกส์อาหารเช้าคอร์นเฟลกส์ อาร์นอตส์กู๊ดไทม์คุกกี้กิฟท์บอกซ์สีแดง และตัวท็อปของกระเช้านี้คือ

แบรนด์วิต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้น ช็อปรับไอรักด้วยกันในราคา 1,390 บาท

2_800-x-533.jpg

บันดาลสุข

บันดาลสุขให้คนที่คุณรักด้วยกระเช้าของขวัญบันดาลสุข มีทั้งเนสกาแฟเรดคัพกาแฟสำเร็จรูป โอวัลตินสวิสริชเครื่องดื่มมอลต์รสช็อกโกแลตปรุงสำเร็จ คอฟฟี่เมตครีมเทียมโกลด์ สมักเกอร์สแยมสตรอเบอร์รี่ อิมพีเรียลบัตเตอร์คุกกี้สูตรเดนมาร์ค และจูลี่ส์เลิฟเลทเธอร์เวเฟอร์โรลรสสตรอเบอร์รี่ และยังคงมีสินค้าตัวท็อปอย่างแบรนด์วิต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้นอยู่ด้วยเช่นกัน ส่งต่อความพรีเมียมในราคา 1,100 บาท

 3_800-x-533.jpg

ชื่นมื่น

ชื่นมื่นรับปีชวดกับกระเช้าของขวัญชื่นมื่น เริ่มต้นความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยแบรนด์เครื่องดื่มซุปไก่สกัดรสต้นตำรับและอาร์นอตส์กู๊ดไทม์คุกกี้กิฟท์บอกซ์ เติมเต็มความอร่อยกับทิปโก้น้ำส้มเขียวหวาน เขาช่องกาแฟปรุงสำเร็จชนิดเกล็ดผสมคาราเมล เคลล็อกส์อาหารเช้าคอร์นเฟลกส์ เดลมอนเต้พีชในน้ำเชื่อมชนิดหวานน้อยและริทซ์แครกเกอร์ ทั้งหมดนี้เพียง 990 บาทเท่านั้นค่ะ

4_800-x-533.jpg

ปีติ

กระเช้าของขวัญปีติจัดเต็มทั้งเรื่องสุขภาพและความอร่อย มีตั้งแต่แบรนด์วิต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้น ชบาน้ำส้มผสมเนื้อส้ม มอคโคน่าซีเล็คกาแฟสำเร็จรูป เล่งหงษ์ชาอูหลงก้านอ่อน เคลล็อกส์อาหารเช้าคอร์นเฟลกส์ ริทซ์แครกเกอร์ และจูลี่ส์เลิฟเลทเธอร์เวเฟอร์โรลรสสตรอเบอร์รี่ รับรองว่าช็อปแล้วปีติกันถ้วนหน้าแน่นอนค่ะ ราคาอยู่ที่ 850 บาท ถูกจนว้าวเลยล่ะสิ

5_800-x-533.jpg

เปรมปรีดิ์

ส่งท้ายกันด้วยกระเช้าน้องเล็กอย่างกระเช้าของขวัญเปรมปรีดิ์ สเปเชียลมากๆ กับมาลีเงาะในน้ำเชื่อม เติมความสดชื่นรับปีใหม่เพิ่มอีกกับทิปโก้คูลน้ำเบอร์รี่มิกซ์ เนสกาแฟเรดคัพกาแฟสำเร็จรูป เคลล็อกส์อาหารเช้าคอร์นเฟลกส์ มายช้อยส์มิกซ์นัทอาราเร่ และไจโกะจังลักซ์ชัวรี่คุกกี้ ราคา 750 บาท เหมาะสำหรับมอบให้ครอบครัวเล็กๆ ค่ะ

 

สามารถสั่งกระเช้าของขวัญท็อปส์ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย. 2562 ท็อปส์ ออนไลน์เราพร้อมเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีให้คุณถึงบ้าน อย่าลืมนะคะ สั่งครบ 888 บาท เราส่งไวภายใน 2 ชั่วโมงค่ะ

>>ช็อปกระเช้าของขวัญท็อปส์<<

>>ติดตามโปรโมชั่นท็อปส์ออนไลน์และโค้ดส่วนลดสุดพิเศษ<<

ท็อปส์ ออนไลน์​ จัดส่งที่ไหนบ้าง?

หากคุณต้องการสั่งสินค้าจากท็อปส์ ออนไลน์ เรามีข่าวดีจะแจ้ง! เพราะท็อปส์จัดส่งแทบทุกที่ทั่วไทย ครอบคลุมทั้งหมด 42 จังหวัด แถมส่งภายในวันเดียวกัน! เมื่อสั่งซื้อทางออนไลน์ก่อนเวลา 13.00 น. จะสามารถรับสินค้าได้เลยภายในวันเดียวกัน แต่ถ้าสั่งหลังรอบ 13.00 น. ก็เตรียมรับสินค้าในวันถัดไปได้เลย ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. นอกจากนี้ยังมีบริการ Express Delivery ส่งเร็ว ส่งไว ใน 2 ชั่วโมง! คุณสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้ คลิกที่นี่เลย

วิธีใช้คูปองส่วนลดที่ ท็อปส์ ออนไลน์

  1. อยากได้คูปองส่วนลดสำหรับ ท็อปส์ ออนไลน์ เข้ามาที่ www.saleduck.co.th ก่อนเลย 

1.png

  1. จากนั้นพิมพ์คำว่า Tops ที่ช่องค้นหา แล้วกด Search 

2.png

  1. คลิกที่ร้าน Tops คุณจะพบกับโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นของ ท็อปส์ ออนไลน์ มากมาย ซึ่งในหน้านี้จะมี โค้ดสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ที่หาไม่ได้จากที่อื่น แจกเป็นส่วนลดให้คุณอย่างคุ้มค่า (อัพเดตเรื่อยๆ)

3.png

คุณสามารถคลิกที่คำว่า “บล็อค” เพื่ออ่านเงื่อนไขและข้อกำหนดเพิ่มเติม

4.png

  1. เลือกคูปองที่คุณต้องการใช้ กด “คลิกเพื่อดูโค้ดส่วนลด” จากนั้นระบบจะแสดงโค้ดส่วนลดที่คุณสามารถกด “คัดลอก” แล้วคลิกที่ “ใช้โค้ดส่วนลดนี้ที่ Tops” 

*อย่าลืมอ่านเงื่อนไขและข้อกำหนดให้ดี จะพบว่าโค้ดส่วนลดนี้ใช้ได้เมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำ 2,500 บาท ขึ้นไป และลดได้สูงสุดถึง 200 บาท

5.png

  1. ระบบจะทำการเชื่อมต่อไปที่เว็บไซต์ของท็อปส์ ออนไลน์ โดยอัตโนมัติ สะดวกสบายมากๆ จากนั้นให้คุณคลิก “สมัครสมาชิก” เพื่อเปิดบัญชีสมาชิกที่เว็บไซต์ของท็อปส์ ออนไลน์

6.png

  1. คุณสามารถสมัครสมาชิกด้วยบัญชีเฟสบุคหรือจะใช้อีเมลก็ได้ เลือกวิธีที่คุณสะดวกได้เลย

7.png

  1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว ให้คุณทำการลงทะเบียนเข้าใช้งาน (Log In)

8.png

  1. ทางขวามือของหน้าจอ คุณจะพบกับแถบ: ตะกร้าสินค้า, ที่อยู่และวิธีจัดส่ง, คุณลูกค้า เราแนะนำให้คุณบันทึกที่อยู่ที่จัดส่ง เพราะสินค้าบางรายการอาจมีจำหน่ายในบางเขตพื้นที่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาสินค้าหมด คลิก “ที่อยู่และวิธีจัดส่ง” ตามด้วย “เพิ่มที่อยู่ใหม่”

9.png  

  1. เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกที่ “คุณลูกค้า” และทำการบันทึกชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ รวมถึงข้อมูลสมาชิกเดอะวัน ซึ่งสามารถกรอกเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชีสมาชิกเดอะวันได้

* ข้อดีของการลงทะเบียนสมาชิกเดอะวัน คือ คูปองส่วนลดส่วนใหญ่ที่ใช้ที่ ท็อปส์ ออนไลน์ เป็นสิทธิ์ของสมาชิกเดอะวันเท่านั้น สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่

10.png  

  1. เมื่อพร้อมแล้ว ก็เริ่มช็อปที่ท็อปส์ ออนไลน์ ได้เลย! มีสินค้าให้คุณเลือกซื้อมากมาย อาทิ ของสด ผักผลไม้ เครื่องดื่ม สินค้าแม่และเด็ก สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ของใช้ในบ้าน รวมถึงสินค้าน่าสนใจ เช่น ขนมญี่ปุ่น ขนมเกาหลี และสินค้าเทศกาลกระเช้าต่างๆ

11.png  

  1. เลือกช็อปสินค้าตามที่ต้องการ อย่าลืมว่าโค้ดส่วนลดที่เราคัดลอกไว้นั้น จะใช้เป็นส่วนลดได้ก็เมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำ 2,500 บาท ขึ้นไป

*และที่สำคัญคือ จะใช้เป็นส่วนลดไม่ได้กับสินค้าบางประเภท เช่น สินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จ) สินค้ายกแพคยี่ห้อเอ็ม 150 และยี่ห้อเบอร์ดี้, กระเช้าของขวัญทุกชนิด, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอลล์, อาหารเสริมและนมผงสำหรับเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, น้ำมันประกอบอาหาร และน้ำตาลประกอบอาหาร, ยา, สินค้าทางการแพทย์ และเวชสำอาง

เมื่อตรวจสอบครบแล้ว คลิก “ไปที่ขั้นตอนชำระเงิน” 

12.png

  1. ตรวจสอบรายการสินค้าที่คุณเลือก จากนั้นกด ใส่รหัสคูปอง เพื่อใช้คูปองส่วนลดที่เราคัดลอกไว้ คลิกขวา แล้วกด “วาง” เพื่อใช้คูปองส่วนลด

13.png  

  1. เย้! สำเร็จแล้ว! คุณได้รับส่วนลด 200 บาท ทันที

14.png  

เพียงเทคนิคง่ายๆ แบบนี้ คุณก็จะสามารถสั่งของจากท็อปส์ ออนไลน์ ได้ประหยัดยิ่งขึ้น! และถ้าคุณไม่อยากพลาดโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นของท็อปส์ ออนไลน์ ก็แวะมาที่เพจของ Saleduck ได้เสมอ คลิกเลยที่นี่ หรือจะแอดเราเป็นเพื่อนทาง LINE Official ก็ได้นะ เพียงกดแอดไอดี @saleduckth (มีเครื่องหมาย @ ด้วยนะ) ทีมงานพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคุณเสมอ

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ

แสดงความคิดเห็น

Posting comments after three months has been disabled.