Shopee 9.9 มีอะไรน่าสนใจ? สินค้าไหนต้องโดน? ลดเยอะจริงหรือเปล่า? หาคำตอบเลย!

โพสต์แล้ว 23-08-2022
เขียนโดย Napas

Shopee 9.9 มีอะไรน่าซื้อ? ลดเยอะจริงเปล่า? สินค้าไหนต้องโดน?

มาหาคำตอบได้เลยที่นี่!

ใครชอบของเซลล์ รับรองแฮปปี้! ก็เพราะวันที่ 9 เดือน 9 นี้ มหกรรม SALE ลดล้างสต็อกครั้งยิ่งใหญ่ในโลกออนไลน์กำลังจะเริ่มขึ้น ใครชอบกดสั่งของออนไลน์ รู้ข่าวนี้กันหรือยังจ๊ะ? ก็ Shopee จัดโปรโมชั่น 9.9 Super Shopping Day เริ่มแล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. - 9 ก.ย. 2564 ซึ่งไฮไลท์สุดปังคือมีสินค้าลดสูงสุด 90% ที่สำคัญ มีโค้ดลับส่วนลดสูงสุด 300 บาท แจกเฉพาะที่นี่ ไม่มีกำหนดยอดสั่งขั้นต่ำด้วยนะ! *สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งครั้งแรก*

Shopee9.9.jpg

สั่งของทางช้อปปี้ครั้งแรก?​ รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 300 บาทที่นี่เลย

Shopee 9.9 มีโปรโมชั่นและกิจกรรมอะไรที่ไม่ควรพลาด?

ช้อปเช้า ช้อปเย็น 9AM และ 9PM Happy Hour

แวะเข้ามาที่เว็บไซต์ของ Shopee หรือ โหลดแอปฯ เตรียมไว้เลยสิ เพราะทุกๆ 9 โมงเช้า และ 9 โมงเย็น ฤกษ์งามยามดีแบบนี้ ที่ช้อปปี้เข้าจะแจก Happy CashBack หรือ โค้ดสำหรับการรับเงินคืนถึง 99% Coins หมายถึง หากคุณมีสมาชิกบัญชีของ Shopee คุณสามารถสะสม Shopee coins ซึ่งใช้แลกเป็นส่วนลดที่มูลค่าเป็นบาท สำหรับการซื้อสินค้าในครั้งถัดไปของคุณได้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

นอกจากนี้ ยังมี FLASH SALE หรือ สินค้าลดราคานาทีทอง แจกส่วนลดถึง 90% เฉพาะเวลา 9.00 และ 21.00 น. อีกด้วยนะ 

โค้ดส่งฟรี Shopee อัพเดททุกวัน

shopee 9.9

 

หลายคนบ่นอุบ! ว่าซื้อของออนไลน์ ก็ต้องเสียค่าส่งแพง ไม่คุ้มหรอก แต่เราก็มีข่าวดีมาบอกนะ เพราะช้อปออนไลน์ที่ช้อปปี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง โค้ดส่งฟรีสำหรับสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการ เขามาอัพเดทให้ทุกวันเลย! ไม่เชื่อก็ลองแวะมาดูตามเวลาที่ระบุในรูปด้านบน หรือจะแวะเข้ามาที่ Saleduck เพื่อเก็บโค้ดส่งฟรีไปใช้ก็ได้ ไม่ต้องช้ำใจว่าค่าขนส่งแพง

หรือถ้าหากใครขี้เกียจหาโค้ดหรือใช้โค้ดไม่เป็นก็เข้ามาสอบถามและขอความช่วยเหลือจาก Admin ของ Saleduck ได้ แอดไลน์เป็นเพื่อนกับทีมงานของเราเลยที่นี่:

LINE QR CODE.png

Shopee 9.9 แบรนด์ไหนลดเยอะเป็นพิเศษ?

ตลอดสัปดาห์จนถึงวันที่ 9 กันยายน ซึ่งถือเป็น D-Day ของแคมเปญลดสุดใจ ก็จะมีแบรนด์แต่ละแบรนด์มาเล่นโปรโมชั่นให้คุณได้จับจ่ายใช้สอย พร้อมมีโค้ดส่วนลดที่แจกไม่อั้น เราแอบเก็บโปรลับมาบอกลูกค้าที่ใช้บริการ Saleduck ก่อนใคร! แบรนด์เหล่านี้ลดเยอะมากๆ เตรียมจับตาไว้ได้เลย

  • หมวดอิเล็กทรอนิกส์/เครื่องใช้ไฟฟ้า : Tefal, HP, Vivo, Xiaomi, Samsung
  • หมวดบิวตี้/เครื่องสำอาง : L'Oreal, Lesasha, Missha, Durex, Laneige
  • หมวดหนังสือ : SE-ED Books Center, ร้านนายอินทร์
  • หมวดแฟชั่น : ร้านดังในไอจี เช่น Kimmameshop, Cici.official, Eve Style
  • หมวดอาหารและเครื่องดื่ม : ดอยคำ, โรซ่า
  • หมวดแม่และเด็ก : Enfagrow, D-Nee

 

 

แคมเปญในแต่ละวัน มีสินค้าประเภทไหนบ้าง?

Shopee9.9Calendar.png

สำหรับมหกรรมเซลล์ Shopee 9.9 บอกเลยว่ามีครบทุกประเภทสำหรับทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี ผู้สูงอายุ คุณแม่และเด็กน้อย รวมถึงวัยรุ่นสุดจ๊าบ หากคุณกลัวว่าจะพลาดแคมเปญเด็ดๆ ในแต่ละวัน เราก็จะมาสรุปให้ฟังกันแบบนี้นะจ๊ะ~

 26 ส.ค. 64 - วันนี้เหมาะกับคนที่ชอบซื้อของในราคาสุดคุ้ม เพราะวันนี้คือ Shopee Low Price 9 บาท สามารถเลือกช้อปสินค้ามากมายในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาทเท่านั้น

27 ส.ค. 64 - Shopee Mall ซูเปอร์วันแบรนด์ดังลดจัดหนัก ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์บิวตี้ไอเท็มที่คุณสาวๆต้องไม่พลาด ลดราคาคุ้มมากกว่าวันไหนๆ

28 ส.ค. 64 - ซูเปอร์วันอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย ทั้งทีวี เครื่องเล่มเกมส์ ตู้เย็น และอื่นๆอีกมากมายลดราคาแบบคุ้มเกินครึ่ง

29 ส.ค. 63 - วันนี้เราว่าน่าจะถูกใจสาวๆเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน เพราะวันนี้คือ ซูเปอร์วันความงาม ลดหนักจัดเต็มกับไอเท็มเพื่อความสวย ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์จากแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย ลดหนักแบบต้องตุน ใครสายตุนนี่คือสุดคุ้ม

30 ส.ค. 63 - Shopee Flash Sale พบกับสินค้าลดราคาขั้นสุด คือกำเงินมาเพียง 1 บาท คุณก็สามารถช้อปสินค้าลงตะกร้าได้เลย 

31 ส.ค. 63 - ซูเปอร์วันรับเงินคืน 20% Coins Cashback ไม่มีขั้นต่ำ อยากช้อปอะไรก็ช้อปได้เลย แถมได้เงินคืนสูงสุดถึง 20% Coins 

1 ก.ย. 63 - เริ่มต้นเดือนกันยายน จัดเต็มสุดฟินกับโปร Shopee ส่งฟรี Super Free Shipping Day ตามชื่อที่บอก วันนี้ส่งฟรี โดยไม่มีขั้นต่ำ (หรือที่เขาบอกกันว่า ขั้นต่ำ 0 บาท) ฟินแค่ไหน ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าส่ง

2 ก.ย. 63 - ซูเปอร์วันแฟชั่นสุดชิค สายแฟทั้งหลายต้องไม่พลาด! เพราะสินค้าแฟชั่นจากทั้งแบรนด์ดังชั้นนำ และแบรนด์ดังจากร้านค้าออนไลน์มากมาย จะขนทัพเสื้อผ้ามาลดแบบขั้นสุด มีเท่าไหร่ก็ต้องช้อปเลยหล่ะงานนี้

3 ก.ย. 63 - ซูเปอร์วันของใช้ในบ้าน ใครรักบ้านแวะมาเลย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ของแต่งบ้านเล็กๆ น้อยๆ ก็ลดราคาที่นี่ หรือใครที่เป็นเด็กหอ จะต้องซื้อของก็แวะมาดูสินค้าในช้อปปี้ก่อนได้ 

 

Shopee Wink GIF from Tenor

4 ก.ย. 63 - ซูเปอร์วัน Shopee Supermarket ของกิน ของใช้ในบ้านหมด วันนี้ไม่ช้อปคือผิดเลย เพราะทั้งอาหาร ของกินมากมาย ขนมต่างๆ ลดราคาแบบจริงจัง ลดแบบสายตุนเสบียงต้องรีบพุ่งตัวไปช้อป

5 ก.ย. 63 - ซูเปอร์วันสปอร์ต และแก็ดเจ็ต จัดเต็มกับสายฟิต ไอเท็มเพื่อร่างเฟิร์มวันนี้ช้อปได้คุ้มสุด ทั้งอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า รองเท้า และแก็ดเจ็ตที่เกี่ยวข้องอาทิ สมาร์ทวอชและอื่นๆ ลดคุ้มมากวันนี้

6 ก.ย. 63 - ซูเปอร์วันแบรนด์แท้ถูกชัวร์ พบแบรนด์แท้ 100% ลดราคาสูงสุดถึง 50% แถมมีโค้ดแจกเพิ่มให้ลดกันได้อีกแบบคุ้มๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า บิวตี้ไอเท็มต่างๆ

7 ก.ย. 63 - ซูเปอร์วันลดโหด 50% จะหยิบจับชิ้นไหนแบรนด์ไหน ก็มีสินค้ามากมายมาให้ช้อปได้คุ้มๆ เหมือนซื้อ 1 แถม 1 เพราะลดโหดเกินครึ่ง ใครอยากซื้อ 2 ชิ้น แต่จ่ายเพียง 1 นี่คือไม่ควรพลาดสุด!

8 ก.ย. 63 - ซูเปอร์วันเก็บโค้ด วันนี้เท่านั้นที่จะมีโค้ด Shopee แบบลับๆมาแจกให้เก็บไว้ใช้กันในวันที่ 9 ก.ย. 64 ลดโหดถึง 999 บาท ใครพลาดไม่เก็บโค้ดนี้นี่ร้องไห้เลยนะ ต้องรีบด่วนๆเลยเพราะมีเวลาให้แค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น

9 ก.ย. 63 - 9.9 SUPER SHOPPING DAY วันจริง วันเดียวแห่งปี 2023 ช้อปกันได้กระจาย พร้อมใช้โค้ดส่วนลดที่สะสมกันมาประหยัดเพิ่มได้เลยถึง 999 บาท พร้อมโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ลดกันทั้งแอพฯ ชวนเพื่อนๆ และคนในครอบครัวมาช้อปร่วมกันได้เลย

ก่อนจากกัน เซลล์ดั๊กก็แอบมีอะไรดีๆมาบอก สำหรับใครที่ยังไม่เคยสั่งของทางช้อปปี้มาก่อน Saleduck มีโค้ดลับ Shopee ลูกค้าใหม่ มาฝาก! ลูกค้าใหม่ รับส่วนลดถึง 300 บาท เพียงแค่ช้อปขั้นต่ำ 199 บาท ก็ใช้โค้ดเพื่อรับส่วนลดได้เลย กดรับโค้ดได้เลยที่นี่ อย่าลืมช้อปผ่าน APP Shopee ด้วยนะ (บอกต่อเพื่อนๆ ด้วย จะได้รับส่วนลดกันเต็มที่) และสำหรับใครๆที่เป็นลูกค้าช้อปปี้อยู่แล้ว นี่เลยกับโค้ดส่วนลด Shopee 9.9 ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้วที่นี่ บอกเลยว่าเด็ดจริงอะไรจริง อยากได้โค้ดไหน อยากช้อปเท่าไหร่ เลือกจิ้มเก็บโค้ดกันได้ได้เลยจ้า

Shopee9.9_999code.png

Copy of Shopee9.9_999.png

Copy of Shopee9.9_15%.png

Copy of Shopee9.9_12%.png

Copy of Shopee9.9_20%.png

 

แล้วพบกันใหม่กับแคมเปญดีๆ แบบนี้!

Shopee 9.9

สั่งสินค้าที่ Editor ปิ๊กก้า แนะนำ คลิก

Shopee 9.9

สั่งสินค้าที่ Editor แจน แนะนำ คลิก

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ

แสดงความคิดเห็น